CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI – TƯNG BỪNG QUÀ TẶNG KHI MUA MÁY GIẶT, TỦ LẠNH PANASONIC

1001 giải thưởng tiền mặt hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 5,7 tỉ VNĐ

Từ ngày 22/8/2020 đến 11/10/2020, tất cả khách hàng khi mua tủ lạnh hoặc máy giặt Panasonic bất kỳ trong danh mục sản phẩm khuyến mại và kích hoạt bảo hành điện tử thành công sẽ nhận được cơ hội trúng thưởng tiền mặt, mỗi giải trị giá 5.750.000 VNĐ (tương đương 01 chỉ vàng).

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI - TƯNG BỪNG QUÀ TẶNG KHI MUA MÁY GIẶT, TỦ LẠNH PANASONIC
  • Thể lệ tham dự: Sau khi mua sản phẩm, khách hàng đăng ký kích hoạt Bảo hành thành công sẽ nhận được tin nhắn thông báo mã số quay số trúng thưởng. Mỗi mã dự thưởng là duy nhất và không trùng nhau.
  • Hình thức khuyến mại: Quay số ngẫu nhiên bằng chính là mã số dự thưởng của khách hàng để xác định trúng thưởng.
  • Số lượng quà tặng: 1001 giải thưởng tiền mặt, mỗi giải trị giá 5.750.000 VNĐ
Ngành hàngĐịa chỉ áp dụngTổng giá trị giải thưởngThời gian áp dụng
Tủ lạnh, máy giặtGần 4000 cửa hàng điện máy theo danh sách đính kèm5.755.750.000 VNĐTừ ngày 22/8/2020 đến 11/10/2020
  • Thời gian khuyến mại được chia thành các đợt như sau:
ĐợtNgày quay sốThời gian khách hàng tham gia chương trình và được cấp mã dự thưởngSố lượng giải thưởng
Đợt 120h ngày 04/09/2020Các khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận Đăng ký bảo hành điện tử thành công từ 0g00 ngày 22-08-2020 đến hết 24g 28-08-2020Quay số chọn ra 143 giải
Đợt 220h ngày 11/09/2020Các khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận Đăng ký bảo hành điện tử thành công từ 0g00 ngày 29-08-2020 đến hết 24g 04-09-2020Quay số chọn ra 143 giải
Đợt 320h ngày 18/09/2020
Các khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận Đăng ký bảo hành điện tử thành công từ 0g00 ngày 05-09-2020 đến hết 24g 11-09-2020Quay số chọn ra 143 giải
Đợt 420h ngày 25/09/2020
Các khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận Đăng ký bảo hành điện tử thành công từ 0g00 ngày 12-09-2020 đến hết 24g 18-09-2020Quay số chọn ra 143 giải
Đợt 520h ngày 02/10/2020
Các khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận Đăng ký bảo hành điện tử thành công từ 0g00 ngày 19-09-2020 đến hết 24g 25-09-2020Quay số chọn ra 143 giải
Đợt 620h ngày 09/10/2020
Các khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận Đăng ký bảo hành điện tử thành công từ 0g00 ngày 26-09-2020 đến hết 24g 02-10-2020Quay số chọn ra 143 giải
Đợt 720h ngày 16/10/2020
Các khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận Đăng ký bảo hành điện tử thành công từ 0g00 ngày 03-10-2020 đến hết 24g 11-10-2020Quay số chọn ra 143 giải

● Cách thức tham gia chương trình khuyến mại:

Đối với Khách hàng tự đăng ký kích hoạt Bảo hành điện tử:

– Bước 1: Khách hàng nhắn tin SMS theo cú pháp bên dưới với đầy đủ thông tin bao gồm: Tên model sản phẩm, số máy (hay còn lại số serial dán bên ngoài thùng hoặc dán bên trong tủ lạnh/ mặt sau máy giặt):
Cú pháp SMS đăng ký kích hoạt Bảo hành điện tử tới đầu số 8050 với chi phí 1.000VNĐ/tin:
Pana BH [Tên model] [Số máy]
Diễn giải: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy](dấu cách)[Số máy]
Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345
Trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.
– Bước 2: Khách hàng nhận được tin nhắn yêu cầu cung cấp thông tin khách hàng (họ tên và địa chỉ) và gửi lại tin nhắn tới 8050 với chi phí 1.000VNĐ/tin theo hướng dẫn trong tin nhắn.
De hoan tat DKBH [Tên model] [số máy], vui long gui ho ten va dia chi den 8050, cu phap: PANA HT ho ten DC dia chi. VD: PANA HT Tran Tien DC Ha noi
– Bước 3: Khách hàng nhận được tin nhắn đề nghị xác nhận cho phép Panasonic sử dụng thông tin khách hàng cho mục đích chăm sóc khách hàng và các chương trình Marketing như sau.
PANASONIC: SP cua quy khach voi model [Tên model] serial [số máy] vua duoc kich hoat BH, De kich hoat thanh cong quy khach phan hoi tin nhan voi cu phap sau: Pana CO hoac Pana KHONG neu quy khach cho phep hoac khong cho phep Panasonic lien he lai voi muc dich CSKH va cac chuong trinh Marketing
+ Khách hàng gửi SMS xác nhận cho phép Panasonic sử dụng thông tin theo cú pháp:
Pana CO hoặc Pana KHONG gửi 8050 với chi phí 1.000VNĐ/tin
– Bước 4: Khi kích hoạt Bảo hành điện tử thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận với cú pháp bên dưới tới số điện thoại đã đăng ký.
– Bước 5: Khách hàng sau khi nhận được tin nhắn xác nhận Kích hoạt bảo hành điện tử thành công sẽ nhận được tin nhắn thông báo mã số quay số trúng thưởng.

Cửa hàng điện máy đăng ký kích hoạt Bảo hành điện tử cho Khách hàng:

– Khi mua hàng, khách hàng yêu cầu cửa hàng điện máy đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử qua SMS hoặc App E-warranty.
– Sau khi cửa hàng điện máy đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử thành công, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn gửi vào số điện thoại đã đăng ký theo cú pháp ở Bước 4 và tin nhắn tham gia chương trình Quay số trúng thưởng ở Bước 5 bên trên

● Quy định về cách thức thông báo trúng thưởng:

BTC sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo số điện thoại đã đăng ký bảo hành lúc mua sản phẩm khuyến mại trong vòng 04 ngày kể từ ngày kết thúc quay số.
Thông tin người trúng thưởng cùng mã dự thưởng được cập nhật trong vòng 04 ngày kể từ ngày kết thúc quay số trên website Panasonic Việt Nam: https://www.panasonic.com/vn/events-and-promotions/events/panasonic-boc-tham-trung-thuong.html  

● Quy định về thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng

– Hình thức nhận thưởng: BTC thông báo cho Khách hàng trúng thưởng qua SMS theo số điện thoại đã đăng ký bảo hành lúc mua sản phẩm khuyến mại trong vòng 04 ngày kể từ ngày kết thúc quay thưởng.
– Thủ tục trao thưởng:
Để nhận thưởng khách hàng phải gửi bản cứng các giấy tờ cần thiết sau tới địa chỉ:
Công ty TNHH Panasonic Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 14 – tòa nhà Charmvit – 117 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội

+ Bản photo hình ảnh chụp tin nhắn thông báo mã số quay số trúng thưởng để tham gia chương trình và Tin nhắn xác nhận trúng thưởng.
+ Thông tin tài khoản ngân hàng của cá nhân trúng thưởng (theo mẫu tại website Panasonic)
+ Trong trường hợp chủ tài khoản không có tài khoản ngân hàng, cần gửi kèm Giấy ủy quyền (có xác nhận của chính quyền địa phương) kèm thông tin tài khoản ngân hàng của người nhận thưởng thay thế.
+ Bản photo CMND hoặc Căn cước công dân của người trúng giải và người nhận thay nếu có.
+ Khách hàng gửi đầy đủ thông tin về Công ty TNHH Panasonic Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận thông thông báo trúng thưởng qua SMS.

Mọi giải đáp thắc mắc về chương trình khuyến mại này khách hàng có thể gọi đến số tổng 18001593, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ trả lời, hoặc có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ sau để được giải đáp thắc mắc:
Công ty TNHH Panasonic Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 14 – tòa nhà Charmvit – 117 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện thoại: 18001593

Bài viết liên quan